Bảo vệ Metro lột áo phụ nữ để kiểm tra

Ngày 18-5, bà NTKĐ (Giám đốc Công ty TNHH TT, quận Gò Vấp, TP.HCM) nhờ tài xế chở đến Siêu thị Metro (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) mua quà mừng sinh nhật.

Sau khi thanh toán tiền hàng hơn 3 triệu đồng, bà đẩy xe chở hàng ngang máy kiểm tra thì máy phát tín hiệu “tít, tít”. Một bảo vệ của siêu thị đến kiểm tra nhưng không thấy gì ngoài số hàng đã thanh toán. Bảo vệ này yêu cầu bà Đ. móc túi xem các món đồ bên trong nhưng cũng không phát hiện gì. Tiếp theo, một nữ bảo vệ chạy đến nói bà Đ. phải vào bên trong siêu thị để kiểm tra. Bà Định yêu cầu phải có ban giám đốc siêu thị chứng kiến, đồng thời phải lập biên bản nhưng bảo vệ không đồng ý, do đó bà Đ. không cho khám xét và đi ra ngoài cửa.

Bất ngờ, một nam bảo vệ đuổi theo túm áo, kéo bà Định quay ngược lại. Trong lúc giằng co, bà Đ. bị xây xát và bị giật tuột áo. Bất bình, bà Đ. tự cởi luôn quần để phản đối hành vi thô bạo của bảo vệ nơi đây trước sự chứng kiến của rất đông khách đi siêu thị. Lập tức, bà bị một nhóm bảo vệ (gồm cả nam và nữ) lôi vào phòng rồi dùng bộ đàm đánh vào đầu. Một nữ nhân viên còn định khám xét cơ thể nhưng bị bà Đ. phản ứng gay gắt nên dừng lại.

Khi Công an phường Tân Thới Hiệp đến hiện trường, nhóm bảo vệ trên đã biến mất, chỉ có một vài bảo vệ khác năn nỉ bà Đ. bỏ qua.

Tuy nhiên, bà Đ. cho biết: “Đây là hành vi làm nhục người khác, tôi sẽ khởi kiện…”.

HOÀNG TUYẾT

Bình luận về bài viết này